Archnews Kienxinh Kienxinh
0903 855 288 (Zalo)
0918 092 310 (Kts.Lý)
vhtrung@kienxinh.com
kmly@kienxinh.com
HCM:08h-17h30 | T2-T7
Online with Archnews

( 0 )

Cách xem và tải Sách E-Book Nội thất miễn phí với Archnews

Mở App Archnews (Kienxinh) vào mục Thư Viện để xem nhé.

Các bạn có thể xem trực tuyến các sách, tạp chí chuyên ngành Nội thất trong và ngoài nước chỉ với 1 ứng dụng. Ứng dụng tự động cập nhật sách E-Book hàng ngày. Bạn cũng có thể tải miễn phí về để xem, chú ý bạn không được thương mại các sách E-Book này.
 

Cách xem và tải Sách E-Book Nội thất miễn phí với Archnews


Ứng dụng là công cụ xem thông tin, dành cho các Nhà thiết kế kiến trúc và nội thất, các chủ đầu tư và các nhà cung cấp, sinh viên ngành kiến trúc nội thất.


Tin tức cập nhật các xu hướng thiết kế mới, công nghệ vật liệu mới, các dự án kiến trúc đoạt giải quốc tế, xem các kiến trúc sư nước ngoài hành nghề, xem các sản phẩm nội thất và trang thiết bị mới ... các bạn hãy khám phá!

Xem trãi nghiệm thử qua video


Hoàn toàn miễn phí!

Hãy trải nghiệm thử ứng dụng ngay trên nền tảng website

Xem Thông tin ứng dụng Archnews

Xem thêm các video khác của Archnews trên Youtube


Bản quyền E-Book: Toàn bộ E-Book có trên ứng dụng đều có bản quyền thuộc về tác giả, Archnews khuyến khích các bạn nếu có khả năng hãy mua sách để ủng hộ tác giả. Các ấn phẩm E-Book được sưu tập và tổng hợp từ các nguồn trên internet, các dự án E-Book của cộng đồng. Chúng tôi chỉ chia sẻ lại cho cộng đồng, cho học thuật, tham khảo trong các trường học, cho nghiên cứu và Archnews không bán thương mại những E-Book này.
Trong ứng dụng có những E-Book được chia sẻ miễn phí (mục Tải E-Book) bạn phải có tài khoản Google Drive để tải file PDF về hoặc xem trực tiếp trong ứng dụng. Có những E-Book các bạn mua trực tiếp từ trang chủ phát hành và thanh toán trực tiếp cho trang chủ đó (mục Thư viện), ứng dụng này chỉ là đường dẫn liên kết trang.
Các cá nhân hay tổ chức nếu muốn in ấn hay phát hành sách từ Archnews phải được sự cho phép của tác giả, chúng tôi không khuyến khích việc thương mại hóa các E-Book này. Các E-Book đa số đều có định dạng hỗ trợ các bạn xem trực tiếp trên smartphone hoặc máy đọc sách (mobi, epub, prc...).


Chúng tôi trân trọng cảm ơn các tổ chức, cá nhân, các website chuyên ngành kiến trúc trong và ngoài nước đã đồng hành chia sẻ thông tin trên ứng dụng và cho mọi người!

Nguồn sách E-Book trong video này được chuyển tiếp từ nguồn EGO Group.



  XEM E-BOOK TRÊN NỀN WEB  
View App on Website

 

Tải về miễn phí!