Archnews Kienxinh Kienxinh
0903 855 288 (Zalo)
0918 092 310 (Kts.Lý)
vhtrung@kienxinh.com
kmly@kienxinh.com
HCM:08h-17h30 | T2-T7
Online with Archnews

( 0 )

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN:


 
Bước 1: Kiểm tra điều kiện trả hàng:
 
Quý khi vui lòng kiểm tra các điều kiện sau:
 
*  Hàng đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng (chúng tôi sẽ căn cứ thời gian theo vận đơn chuyển phát)
Đối với hàng nội thất: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
Đối với trang thiết bị hoàn thiện có đóng gói: Bao bì, nhãn mác, tem, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng…
Hàng phải còn nguyên vẹn, nguyên bao bì, không bể vỡ, sức mẻ, móp méo, trầy xước, không dính bẩn (như hồ, sơn, dầu...), không bị ướt, mất bao bì.
Quá thời gian 03 ngày, và sản phẩm không có lỗi gì thì coi như Quý khách đã nhận sản phẩm.
Sản phẩm thỏa mãn những điều kiện trên chúng tôi sẽ chấp nhận trả hàng, đổi hàng mới hoặc hoàn lại 90% giá trị đơn hàng cho quý khách thông qua mã số tín dụng (*)
 
* Trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, trong 10 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng
Đối với hàng nội thất: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, sử dụng bảo quản đúng quy cách.
Đối với trang thiết bị hoàn thiện có đóng gói: Bao bì, nhãn mác, tem, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng…
Hàng phải còn nguyên vẹn, nguyên bao bì, không bể vỡ, sức mẻ, móp méo, trầy xước, không dính bẩn (như hồ, sơn, dầu...), không bị ướt, mất bao bì.
Quý khách gọi điện hoặc gửi email  thông báo về lỗi sản phẩm, sau đó được xác nhận từ phía Kiến Xinh về lỗi sản phẩm.
Quá thời gian 10 ngày, và sản phẩm chuyển sang chế độ bảo hành thông thường.
Sản phẩm thỏa mãn những điều kiện trên chúng tôi sẽ chấp nhận trả hàng, đổi hàng mới hoặc hoàn lại 90% giá trị đơn hàng cho quý khách thông qua mã số tín dụng (*)

Nếu Kiến Xinh chấp nhận việc nhận lại hàng, quý khách hàng vui lòng mang hàng đến trả tại công ty, Kiến Xinh không nhận chuyên chở hàng trả về quý khách phải thanh toán phí vận chuyển trả hàng về lại nhà sản xuất.
 
Chú ý: Các trường hợp không được trả hàng hoặc đổi hàng trong 10 ngày:

- Sản phẩm bị vào nước, bị cháy do người sử dụng bất cẩn: Do lỗi sử dụng không đúng quy cách, lỗi này không được đổi trả và bảo hành. Nếu sửa chữa, chúng tôi sẽ tính phí thay thế sửa chữa.

- Các tổn hại do lực cơ học: Các tổn hại như rách, trầy xước, bể vỡ, long, móp méo ... do tác động của lực cơ học như làm rơi, va chạm, bị đập, bị sóc, bị cắt... dẫn đến các tổn hại trên sản phẩm, là do lỗi của người dùng, hoặc do thiên tai, bất khả kháng sẽ không được đổi trả và bảo hành. Nếu sửa chữa, chúng tôi sẽ tính phí thay thế sửa chữa.

- Các tổn hại do hóa học, điện, sóng điện từ, từ trường, điện trường … Nếu người dùng không tự bảo quản trước các tổn hại loại này đều không được áp dụng bảo hành và đổi trả
- Các tổn hại do việc tự ý tháo lắp thay đổi các thành phần cấu tạo của sản phẩm ... sẽ không được áp dụng bảo hành lẫn đổi trả.
 
Với các khách hàng cố tình lợi dụng chính sách đổi trả và cố tình thực hiện các hành vi làm tổn hại đến sản phẩm, chúng tôi sẽ nghiên cứu xem xét từng trường hợp tổn hại của sản phẩm, sau đó đánh giá nguyên nhân tổn hại và thông báo cho khách hàng. Nếu khách hàng rơi vào các trường hợp này, chúng tôi sẽ gửi trả lại sản phẩm và không thực hiện đổi trả hay bảo hành.
 
Bước 2: Điền vào "Phiếu trả hàng"
 
Quý khách được gửi kèm một phiếu hoàn trả hàng khi có nhu cầu trả hàng, vui lòng điền thông tin vào phiếu, ghi thông tin sản phẩm, ngày mua, nơi mua, số đơn hàng, họ tên người mua, số điện thoại, email và gửi kèm với sản phẩm về Kiến Xinh.
 
Bước 3: Đóng gói sản phẩm, chứng từ và gửi về Kiến Xinh:
 
Phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán. 
Thời gian xử lý: không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày Kiến Xinh nhận được sản phẩm.
 
Bước 4: Nhận email, SMS thông báo thông tin đổi trả hàng:
 
Nếu bạn không tiếp tục mua hàng, bạn sẽ được hoàn tiền đến 90% tùy thỏa thuận.
Trong trường hợp bạn tiếp tục mua hàng, thì sau khi kiểm tra hàng hóa và được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi trả lại thông tin chi phí qua hộp thư điện tử quý khách đã đăng ký. 
 
Một số trường hợp đặc thù:

1- Trường hợp sản phẩm bị lỗi ngay khi nhận hàng:
Bạn vui lòng kiểm tra sản phẩm khi được giao nhận, nếu sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển hay do lỗi của nhà sản xuất, bạn vui lòng từ chối nhận sản phẩm và liên hệ lại ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại sản phẩm khác cho bạn.

2- Sản phẩm được giao không đúng như trong đơn đặt hàng:
Trong trường hợp bạn nhận được sản phẩm không đúng với sản phẩm đã đặt mua trong đơn hàng, hãy liên hệ điện thoại lại ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra lại và gửi lại đúng sản phẩm cho bạn.

3- Trong trường hợp sản phẩm hết hàng hoặc hàng đặt theo ý riêng:
Kiến Xinh sẽ hẹn lại cụ thể thời gian giao hàng hoặc trả lại bạn số tiền bạn đã đặt cho đơn hàng đó. 

Tập thể Kiến Xinh phục vụ khách hàng hết mình với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, thái độ hòa nhã. Kiến Xinh sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp chân thành từ phía khách hàng.
 
Kiến Xinh chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách.

Hotline: 0903 855 288