Archnews Kienxinh Kienxinh
0903 855 288 (Zalo)
0918 092 310 (Kts.Lý)
vhtrung@kienxinh.com
kmly@kienxinh.com
HCM:08h-17h30 | T2-T7
Online with Archnews

( 0 )

#Hãy Ở Nhà - Xem các tiện ích với ứng dụng Archnews

  #Hãy Ở Nhà  

Xem

logo Archnews Kienxinh

ARCHNEWS - TIỆN ÍCH TIN TỨC DỊCH VỤ
KIẾN TRÚC NỘI THẤT XÂY DỰNG


  Archnews ứng dụng di động dành cho  
  Người Xây Nhà - Nhà Thiết kế - Nhà Cung cấp - Nhà Thầu thi công xây dựng  
 
Xem các Tin tức & Dịch vụ chuyên ngành, tự động cập nhật hàng ngày thật dễ dàng.
Hãy tải ứng dụng để khám phá thêm...

 
Logo Kien Xinh Archnews Logo Archnews Kienxinh

 
Các tiện ích chính dành cho mọi người:

1. Với mục tiêu mang lại các tiện ích thiết thực cho mọi người, mở rộng kết nối Cộng đồng Kiến trúc - Nội thất - Xây dựng, cầu nối hữu hiệu từ các Chuyên gia đến những Người làm nhà, những nhà đầu tư, nhà sản xuất cung cấp.

- Đặc biệt trong xu thế của thời đại, trong tình hình bất ổn về thiên tai, dịch bệnh, hạn chế đi lại, tiết kiệm năng lượng và cả tài chính... tập thể phát triển ứng dụng Archnews mong muốn được góp phần nhỏ mang lại sự tiện ích cho tất cả mọi người.
 


2. Ứng dụng tự động cập nhật các tin tức mới nhất từ các website chuyên ngành Kiến trúc Nội thất Xây dựng trong nước và nước ngoài:
 


3. Ứng dụng tập hợp và chia sẽ thông tin, tôn trọng đúng nội dung bản quyền từ các nguồn chính thống, là cầu nối truyền tải trực tiếp thông tin, hình ảnh, video các dự án công trình. 
 


4. Archnews tạo và biên tập các địa điểm của các đơn vị hợp tác chuyên ngành, các showroom nội thất, vật liệu trang thiết bị, các chuyên gia tư vấn kèm theo thông tin chi tiết của họ. Bạn sẽ dễ dàng tìm và kết nối trực tiếp với họ qua thông tin địa điểm, số điện thoại và email liên hệ, truy cập trực tiếp website của đối tác đính kèm theo địa điểm. bạn có thể chọn trực tiếp trên bản đồ, biết đường đi đến và khoản cách từ bạn đến họ.
 


5. Với công nghệ hiện đại thực tế ảo VR3D - VR360, chỉ cần smartphone có tải ứng dụng, bạn có thể xem trực tiếp các Showroom nội thất, vật liệu trang thiết bị, các công trình dự án đã có VR360 ngay tại nhà bạn, tại nơi làm việc, hoặc bất kỳ đâu có internet. Có những showroom đã có tích hợp sẵn thông tin và giá cả sản phẩm ngay trong không gian thực tế ảo này, hoặc bạn có thể liên hệ ngay với bộ phận tư vấn để biết thêm chi tiết.

- Archnews vẫn đang tiếp tục nỗ lực hoàn thiện thêm các showroom khác để có thể mang lại nhiều tiện ích trãi nghiệm ngay tại nhà cho các bạn. Qua thực tế ảo, bạn sẽ rút ngắn được thời gian đến xem thực tế showroom, không phải đi lại nhiều lần vẫn có thể xem được showroom có sản phẩm gì, hình dáng và ứng dụng như thế nào, trãi nghiệm thêm được nhiều ý tưởng concept mà showroom công trình mang lại.

 


6. Nguồn thông tin Catalogue và E-Book trên internet rất nhiều và đa dạng, với Archnews, bạn đã có được nguồn thư viện chuyên ngành chính thống, có chọn lọc. Với thời gian và kinh nghiệm làm việc thiết kế xây dựng từ năm 2002, chúng tôi đã có 1 thư viện đồ sộ về sách kiến trúc, nội thất, catalogue sản phẩn, các ấn phẩm bộ sưu tập từ các nhà sản xuất cung ứng chuyên ngành. Chúng tôi không thương mại các ấn phẩm này, chỉ chia sẽ đến các bạn và cộng đồng nguồn thông tin tham khảo và học tập.

- Với những người đã và đang theo ngành thiết kế, hoặc dự định theo ngành này, các bạn cũng có thể tham khảo Thư viện phần mềm thiết kế 3D có trên ứng dụng này.

 

 
 
Ứng dụng Archnews đã có sẵn trên hệ điều hành IOS (Apple Store) và hệ điều anh Android (CH play). Các bạn cũng có thể dùng ứng dụng trực tiếp trên website máy tính.

 
Archnews trên nền website máy tính
 
 
 
 
 
 



Tải ứng dụng

Logo Kien Xinh Archnews



 Logo Archnews Kienxinh 

  


Trãi nghiệm

 

 

 
 


 
 




 


Archnews Trân trọng cảm ơn các hãng, các đơn vị tổ chức và cá nhân đã đồng hành hỗ trợ hợp tác, cung cấp các thông tin cùng ứng dụng. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng bản quyền và nội dung của quý vị. Mọi thông tin liên hệ có liên quan đến nội dung, vui lòng gửi vào hộp email: admin@kienxinh.com hoặc gửi thông tin tại đây.

Logo Kien Xinh Archnews Logo Archnews Kienxinh